Thứ Tư, 19 tháng 3, 2014

Nội Y triumph quyến rũ cùng màu đỏ

Cùng khám phá Red Sensation – bộ sưu tập mới nhất từ thương hiệu nội y đẳng cấp thế giớiđồ lót nữTriumph trong tháng này.

Lấy cảm hứng từ mùa lễ hội sắp tới, bộ sưu tập lần này củađồ lót Triumphlấy tone đỏ làm màu chủ đạo, đem lại những thiết kế đầy nóng bỏng cùng những họa tiết ren tinh tế và độc đáo. Màu đỏ tượng trưng cho sức mạnh, cho sự may mắn chính là thông điệp mà bộ sưu tập Red Sensation muốn gửi đến các bạn gái trong dịp xuân này.

Cùng ngắm một số sản phẩmđồ lót triumphtrong bộ thiết kế Red Sensation:

kiểu dáng Deep V, gần như không có khoảng cách giữa 2 bầuáo chip triumph, hỗ trợ tạo khe ngực quyến rũ cho các bạn gái.
Họa tiết ren nhã cùng túi áo nước (dầu) và lớp hơi an toàn giúp tôn thêm vẻ quyến rũ và đầy đặn của vòng 1.
Điểm nhấn trội của sản phẩm chính là màu sắc tươi vui nóng bỏng, đan xen những sợi chỉ kim tuyến lóng lánh, hạp cho mùa lễ hội.
Sản phẩm với cúp áo ngang có thể tháo rời dây vai, bầu áo điểm xuyết những họa tiết sang cùng thiết kế hỗ trợ ôm, nâng và tạo khe cho khuôn ngực đầy đặn của bạn thêm phần quyến rũ nhưng không mất đi nét tự nhiên vốn có.
Với những đường cắt may tinh tế và những điểm nhấn hạp, sản phẩm áo corset giúp bạn gái có được vòng một quyến rũ, vòng hai thon gọn đến bất ngờ. Bạn sẽ vô cùng quyến rũ nếu kết hợp cùng áo khoác ngoài tẻ.
Thiết kế bản lưng to giúp làm thon gọn và tạo dáng cho vòng một dành cho các bạn gái có khuôn ngực lớn. ngoài ra, những đường cắt và họa tiết tô điểm thêm cho sản phẩm đều được lấy cảm hứng từ cánh bướm với sắc màu rạng rỡ.

Cùng với sự ra mắt của bộ sưu tập lần này, Nội y Triumphgửi tới hết thảy các khách hàng chương trình quà tặng “Ready to Shine”. Theo đó, khi mua hàng với hóa đơn thanh toán trị giá từ 599.000 đồng, khách hàng có dịp bốc thăm ngôi sao may mắn để đổi lấy 1 trong 8 phần quà hấp dẫn, bao gồm lịch, túi đựng đồ lót, USB son môi, blissy, phiếu mua hàng trị giá 100.000 đồng, mascara, vòng cổ, sữa tắm.

Dotot.Com.Vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Những lưu ý khi mở xưởng may gia công đồ lót xuất khẩu

Beauty Chipi Xưởng may thời trang đồ lót hàng đầu Việt Nam Thông tin liên hệ: CÔNG TY CỔ PHẦN CHIPI VIỆT NAM Địa chỉ: 662 Hoàng H...