Thứ Ba, 25 tháng 3, 2014

Sốc quảng cáo khủng về đồ lót tại Thái Lan

 Không chỉ độc đáo mà đoạn lăng xê mới đến từ đồ lót Thái Lan còn gây sốc đối với cộng đồng mạng Youtube.

Để chứng minh với mọi người rằng mẫu áo ngực sắp ra mắt thị trường của mình sẽ giúp các quí cô trở thành gợi cảm hơn bao giờ hết dù cho họ có sở hữu vòng 1 khiêm tốn tới mức nào đi chẳng nữa, hãng làm   đồ lót Wacoal   đến từ Thái Lan đã khiến khán giả trong đoạn video lăng xê mới của họ phải đi từ bất thần tới ngạc nhiên khi được chứng kiến những gì mà chiếc áo ngực mới của họ có thể làm được.

 

Đoạn  đồ lót Wacoal  lăng xê được mở màn bằng sự xuất hiện của một cô gái trẻ khôn cùng xinh đẹp và hấp dẫn đang mang trên mình mẫu áo ngực mới của Wacoal. Cô gái liên tiếp có những hành động tứ tung gợi cảm, đặc biệt hội tụ vào vòng 1 “đẫy đà, hấp dẫn” của mình. Với thân hình nóng bỏng tứ tung suýt nữa, cô gái xinh đẹp bắt đầu tẩy trang và thực hành những động tác khơi gợi.

 
Đoạn  đồ lót thái lan  video lăng xê gây sốt cộng đồng mạng

Âm nhạc và hình ảnh bắt đầu đưa bạn tới cao trào của đoạn video và bỗng dưng, cô gái cởi chiếc áo mà mình đang mặc. Thật bất thần, đây lại là một chàng trai với thân hình chẳng có gì liên tưởng tới “phái đẹp” cả. Qua đây chúng ta mới thấy được thông điệp mà Wacoal muốn truyền đạt tới khách hàng rằng“sản phẩm mới của họ thậm chí còn có thể biến bộ ngực của nam giới trở thành hấp dẫn không kém cạnh gì phái đẹp cả”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Những lưu ý khi mở xưởng may gia công đồ lót xuất khẩu

Beauty Chipi Xưởng may thời trang đồ lót hàng đầu Việt Nam Thông tin liên hệ: CÔNG TY CỔ PHẦN CHIPI VIỆT NAM Địa chỉ: 662 Hoàng H...