Thứ Bảy, 1 tháng 9, 2018

Những lưu ý khi mở xưởng may gia công đồ lót xuất khẩu


Beauty Chipi Xưởng may thời trang đồ lót hàng đầu Việt Nam
Thông tin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN CHIPI VIỆT NAM
Điện thoại: 0914.269.143
Địa chỉ Folder: https://goo.gl/BUbsy2
May gia công đồ lót xuất khẩu đang là một trong những chủ đề nóng hổi và là một miếng bánh béo bở cho những ai muốn lấn sâu hơn vào kinh doanh trong lĩnh vực thời trang. Giống như bao người khác, bạn cũng đang chuẩn bị mở xưởng may của riêng mình nhưng lại chưa có kinh nghiệm?
Sau đây, chúng tôi xin đưa ra những lưu ý khi mở xưởng may gia công đồ lót nữ mà bạn có thể tham khảo.
1. Nguồn lực của xưởng phải đảm bảo cho quá trình phát triển của xưởng.
C:\Users\Ha\Desktop\may gia công đồ lót nữ-ảnh 1.jpg
Những nguồn lực cần thiết cho xưởng may gia công đồ lót nữ
Để xưởng may gia công đồ lót xuất khẩu đi vào hoạt động ổn định và phát triển lâu dài thì nguồn lực được xem là yếu tố quan trọng nhất. Nguồn lực của xưởng không chỉ có nguồn hàng, nguồn nhân công, mà còn là nhà xưởng, các máy móc thiết bị phục vụ cho quá trình gia công, sản xuất, các kỹ thuật và sự quản lý. Bên cạnh đó, những chính sách và pháp lý cũng là một trong yếu tố quan trọng trong quá trình phát triển của xưởng may.
Đối với nguồn nhân công, các yếu tố cơ bản về kỹ thuật chuyên môn là điều cần thiết. Tuy nguồn nhân lực nước ta rất đông, nhưng phần lớn lại chưa qua đào tạo, trình độ còn thấp, nên nguồn nhân lực có tay nghề cao cho ngành may mặc là tương đối khan hiếm.
Thêm vào đó là sự phát triển của ngành hàng đồ lót xuất khẩu đang phải cạnh tranh với các công ty nước ngoài để có thể thu hút các nhân công có tay nghề và trình độ cao. Do đó, việc đề ra các chính sách lương và thưởng  cho người lao động là không thể thiếu.
Đối với nguồn vật lực: nhà xưởng, máy móc thiết bị…bạn cũng phải lưu tâm đến. Bạn nên bỏ thời gian nhiều cho việc khảo qua các dòng máy, các đời máy trên thị trường để có thể chọn cho xưởng may của mình những loại máy phù hợp với yêu cầu của bạn. Nếu tiết kiệm, tôi khuyên bạn hãy mua lại những loại máy rẻ tiền đã qua sử dụng.
Đối với những chính sách và pháp lý khi vận hành xưởng may gia công đồ lót nữ, bạn phải đảm bảo tất cả các chế độ lao động đối với nhân công của mình theo như quy định của pháp luật.
2. Nguồn hàng và nguồn tiêu thụ khi bắt đầu mở xưởng may gia công đồ lót nữ.
C:\Users\Ha\Desktop\may gia công đồ lót nữ-ảnh 2.jpg
Cửa hàng - nơi phân phối đầu ra của xưởng may
Khi mới mở xưởng may đồ lót xuất khẩu, việc tìm nguồn hàng là không thể thiếu, bởi để duy trì cơ sở phát triển vững mạnh cần nguồn hàng dồi dào để phát triển xưởng may gia công sau này.
Mới bắt tay vào việc kinh doanh, bạn hãy nhận các hàng gia công từ nhiều công ty khác nhau về xưởng để có thể tiến hành gia công lại. Bạn cần tìm những nguồn hàng không chỉ thuận lợi cho quá trình tiếp nhận đầu vào, mà còn phải đảm bảo đầu ra khi các sản phẩm đã hoàn thiện.
Trên đây là một số điều bạn cần lưu ý khi mở xưởng may đồ lót xuất khẩu. Bạn cũng có thể tham khảo những bộ đồ lót được gia công một cách tỉ mỉ, cẩn thận tại Chipi. Để biết thêm những thông tin chi tiết về sản phẩm, mời bạn truy cập theo địa chỉ Chipi.vn để được hỗ trợ và tư vấn một cách nhanh nhất. Chúc xưởng may gia công của bạn ngày càng phát triển!
BAN BUON DO LOT XUAT KHAU TPHCM VA HA NOI

Bán Buôn Đồ Lót Xuất Khẩu Đẹp Giá Rẻ

Bạn đang cần tìm địa chỉ chuyên về thời trang đồ lót nữ, bạn đã từng vào các cửa hàng chuyên bán sỉ, lẻ các măt hàng đồ lót xuất khẩu đẹp giá rẻ như áo lót nữ, váy ngủ sexy, quần lót nữ cao cấp nhưng tương đương với nó chính là giá rất cao nếu như bạn không biết địa chỉ chuyên sản xuất có những mặt hàng này. 662 Hoàng Hoa Thám - Tây Hồ - Hà Nội để mua được những sản phẩm đồ lót xuất khẩu đẹp giá rẻ cùng với chiết khấu cực cao lên tới 65% dành cho nhà phân phối và các đại lý độc quyền cấp 1 trên toàn quốc.
Xem thêm các mặt hàng đồ lót thiết kế mới nhất và giá thành tốt nhất chỉ có tại xưởng may đồ lót thiết kế
Chính sách bán buôn của Chipi.vn
Địa chỉ chuyên bán đồ lót xuất khẩu đẹp giá rẻ chính hãng cao cấp tại Hà Nội

BÁN BUÔN ĐỒ LÓT

ĐỊA CHỈ BÁN BUÔN ĐỒ LÓT XUẤT KHẨU - BẢN ĐỒ - 662 HOÀNG HOA THÁM, TÂY HỒ, HÀ NỘI 100000

ĐỒ LÓT XUẤT KHẨU 662 HOÀNG HOA THÁM, TÂY HỒ, HÀ NỘI 100000 - PDF

ĐỒ LÓT XUẤT KHẨU GIÁ SỈ 662 HOÀNG HOA THÁM, TÂY HỒ, HÀ NỘI 100000 - PLATFORM

BÁN BUÔN SỈ ĐỒ LÓT 662 HOÀNG HOA THÁM, TÂY HỒ, HÀ NỘI 100000 - BÀI VIẾT

ĐỒ LÓT GIÁ SỈ - BẢN VẼ - 662 HOÀNG HOA THÁM, TÂY HỒ, HÀ NỘI 100000

CHÍNH SÁCH BÁN BUÔN ĐỒ LÓT XUẤT KHẨU - FORM - 662 HOÀNG HOA THÁM, TÂY HỒ, HÀ NỘI 100000

BÁN BUÔN ĐỒ LÓT 662 HOÀNG HOA THÁM, TÂY HỒ, HÀ NỘI 100000 - HÌNH ẢNH

BÁN BUÔN ĐỒ LÓT GIÁ SỈ - SLIDES - 662 HOÀNG HOA THÁM, TÂY HỒ, HÀ NỘI 100000

ĐỒ LÓT XUẤT KHẨU - FLIE QUẢN LÝ - 662 HOÀNG HOA THÁM, TÂY HỒ, HÀ NỘI 100000

Bài Viết Liên Quan
Liên Kết Liên Quan


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Những lưu ý khi mở xưởng may gia công đồ lót xuất khẩu

Beauty Chipi Xưởng may thời trang đồ lót hàng đầu Việt Nam Thông tin liên hệ: CÔNG TY CỔ PHẦN CHIPI VIỆT NAM Địa chỉ: 662 Hoàng H...