Thứ Năm, 20 tháng 3, 2014

Street style chuẩn - đẹp cho ngày nắng lên

Khi nắng lên cũng là lúc chúng ta có thể lục tung tủ đồ mùa hè đã bị quên lãng để mang ra mix chúng hoặc thỏa sức shopping hàng hè mới ra, vừa hợp thời trang lại hợp thời tiết.



1. Quần soóc và sơmi, áo phông nữ


Quần soóc và những chiếc áo sơmi  thời trang nữ  kết hợp cùng với  áo thun nữ  denim khỏe khoắn, năng động vẫn luôn là "cơn sốt" mỗi khi mùa hè đến bởi chúng khiến bạn trở thành trẻ trung và tràn ngập năng lượng trong những ngày nắng ấm.






Với phong cách casual hàng ngày thì sơ mi denim khoác ngoài T-shirt, mix cùng quần soóc jean chính là một trong những cách mix đơn giản nhất. kết hợp với giày Converse giúp bạn trông khỏe khoắn, năng động hơn rất nhiều.







Tuy nhiên, thay vì mix cùng quần shorts denim hay skinny jeans thân thuộc, cô bạn này lại mix cùng quần shorts họa tiết siêu hay ho để tạo nên điểm nhấn huých. Sự kế hợp với đồng hồ to bản cùng kính mắt và sandal càng khiến cô bạn trở thành cuốn hơn.







Liu Wen - một trong bốn chân dài châu Á đình đám nhất thế giới luôn được yêu mến bởi street style vừa mạnh mẽ, vừa hào phóng, trẻ trung. Chân dài cũng không bỏ lỡ sơmi denim khoác ngoài T- shirt, nhưng lại mix cùng quần soóc da và đôi giày cá tính để tăng thêm thời trang.







Một tuyển lựa hoàn hảo khi kết hợp quần short ngắn mang màu sắc sặc sỡ và áo sơ mi dài tay phối hợp cùng giày cao gót ton-sur-ton.







Trong những ngày hè nóng nực và nóng bức thì có lẽ sự đơn giản, năng động vẫn là tuyển lựa số một.Áo phông, quần shorts, giày Converse và túi đeo chéo sẽ luôn là những item chẳng thể thiếu trong tủ áo quần của chúng ta.







Thật đơn giản với set đồ gồm quần soóc jean rách màu trắng mix cùngáo phôngdài tay xanh-đen, phối hợp với đôi giày màu đen là bạn đã có bộ đồ rất cá tính và trẻ trung như Yến Nhi rồi nhé.







Vũ Thu Phương cũng chọn cho mình quần soóc jean khi hè tới. Cô mix cùngáo phôngdài tay ton-sur-ton với màu quần soóc. Nhìn set đồ cô diện, kiên cố không ai có thể ngờ được cô nàng đã là "bà mẹ một con".


2.  quần jean nữ 

Quần jean nữcó thể mặc được 4 mùa, rất thông dụng và dễ kết hợp với các đồ khác.






Với style thời trang nữ đơn giản nhưng Yến Trang vẫn toát lên được sự cá tính và thời thượng với street style. Cô diện khôn xiết đơn giản gồm áo thun mỏng oversize và quần jean rách lửng màu trắng mix cùng guốc cùng màu. Điểm nhấn là chiếc vòng cổ lạ mắt và kính mắt thời trang.







Cứ tưởng áo màu hồng điệu đà thì không hợp với quần jean boyfriend. Nhưng cách phối đồ của Liu Wen khiến ta phải nghĩ suy lại.







Phong cách cá tính, bụi bặm và mang hơi hướng boho với áo ba lỗ oversized, quần jeans baggy rách và boots da. Những phụ kiện như mũ amish, vòng cổ và thắt lưng đã hoàn thiện phong cách ăn mặc này.


Chipi.Vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Những lưu ý khi mở xưởng may gia công đồ lót xuất khẩu

Beauty Chipi Xưởng may thời trang đồ lót hàng đầu Việt Nam Thông tin liên hệ: CÔNG TY CỔ PHẦN CHIPI VIỆT NAM Địa chỉ: 662 Hoàng H...