Thứ Hai, 7 tháng 4, 2014

Áo phông nữ xu hướng thời trang Ninh Bình

Những ánh nắng trước hết báo hiệu mùa hè đã ở rất gần. Biển xanh nắng vàng chẳng còn mấy chốc sẽ trở thành chủ đề bàn tán và lên kế hoạch của những đôi chân ưa chạy nhảy. Còn gì thoải mái và hợp hơn cho những ngày hè năng động là chiếc áo phông họa tiết?

Không thực sự là trang phục tượng trưng cho sự nữ tính nhưng áo phông vẫn được mọi cô gái tìm đến khi những đợt mưa ẩm ướt vừa dứt và ác vàng vừa ló rạng.Áo thun nữ  trắng, áo phông màu,  áo thun nữ  họa tiết…chỉ cần vừa nhìn thấy một trong số đó là thấy như mùa hè đã ở ngay bên mình.

Với một trang phục cá tính và khỏe khoắn như áo phông, những hình in dại, những dòng chữ nghịch ngợm là điều không thể thiếu. Các cô gái yêu thích áo phông mùa hè cũng như yêu áo len mùa đông nhưng lợi thế của áo phông lại có phần nhỉnh hơn chút đỉnh.

Nếu chán mặc kiểu áo phôngquần jeans nữ  bụi bặm bình thường, các cô gái tìm đến những chiếc quần short ngắn cũn cỡn, giấu mình gần như hoàn toàn dưới vạt áo màu mè, để đám con trai trên phố cứ thắc mắc không biết cô nàng kia có mặc quần hay không. Muốn sexy cũng chẳng khó. Buộc túm một bên vạt áo sang một bên, để hở phần eo như mặc croptop là các cô đã có ngay kiểu áo mới mẻ.

Áo phông in hình có sức mê đắm với các quý cô dù nó nhìn vô cùng đơn giản và chẳng có vẻ gì là quyến rũ. Không ít cô gái ngày thường chạy theo váy vó gợi cảm nhưng khi hè đến, cũng chẳng nỡ khước từ một chiếc áo phông hoạt hình in những nhân vật nổi danh như chuột Mickey hay vịt Donald.

Còn bạn, bạn đang đón hè bằng kiểu áo nào?

Áo phông nữ hoạt hình dại và đầy tính ứng dụng

Mặc kiểu giấu quần hay với quần jeans cơ bản đều khích

Sexy tuyệt đối với kiểu buộc vạt lên như croptop

Nhìn đơn giản nhưng thực ra áo phông vẫn dư sức tạo ra nhiều phong cách, từ ngây thơ đến sexy

Áo phông nữtrắng in chữ cũng giúp nắng hè bớt chói chang

Kết hợp với chân váy nữ cũng nữ tính, đáng yêu chẳng kém những chiếc áo kiểu

Web: Chipi.Vn

Add: 662 Hoàng Hoa Thám. Tây Hồ, Hà Nội

Mobi: 0914.269.143

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Những lưu ý khi mở xưởng may gia công đồ lót xuất khẩu

Beauty Chipi Xưởng may thời trang đồ lót hàng đầu Việt Nam Thông tin liên hệ: CÔNG TY CỔ PHẦN CHIPI VIỆT NAM Địa chỉ: 662 Hoàng H...