Thứ Năm, 17 tháng 4, 2014

Mặc đẹp như Chipi xu hướng thời trang áo thun 2014

Những chiếc áo thun nữ với mọi kiểu dáng, chất liệu đem đến cho người mặc cảm giác thoải mái, nhưng vẫn tự tin bởi sự tinh tế, tao nhã của nó.

Những chiếc áo thun, áo phông nữ kiểu dáng lạ cùng với những chất liệu đang gây sốt trên thị trường như ren, họa tiết bắt mắt dễ dàng kết hợp với so quần Jeans hay giày nữ tính là những item đang được yêu thích của thời trang nữ hiện.

Những chiếc áo thun, áo phông nữ ôm sát với họa tiết bắt mắt lại rất hiệp với những cô nàng có cá tính mạnh mẽ, trẻ trung. Đây còn là một khí giới giúp các cô nàng khoe trọn những đường cong khỏe khoắn trên cơ thế, nhưng vẫn rất nữ tính và tế nhị.


Ngoài khả năng làm đẹp cho các chị em đàn bà, những chiếc áo thun in chữ lại mang những câu chữ ngắn gọn để truyền tải đến vớ mọi người những thông điệp yêu ý nghĩa. Bắt kịp xu hướng đó, CHIPI.VN vừa phát động một chương trình từ nhã ý nghĩa - “Hãy Yêu nữ giới Nhiều Hơn” gắn liền với những chiếc áo thun đáng yêu này.
























Tổng số tiền thu được từ việc bán những chiếc áo thun mang dòng chữ “Keep Calm and Love Me More” sẽ được gửi đến quỹ từ thiện Hội Liên Hiệp nữ giới Phường Cầu Ông Lãnh. Chương trình sẽ diễn ra trong tháng 3, song song cùng với sự kiện chào mừng 2 năm ngày thành lập CHIPI. Đây thật sự sẽ là một bước đệm trước nhất cho những chương trình hướng tới cộng đồng sắp tới của CHIPI Việt Nam. Website bán hàng trực tuyền hàng đầu Việt Nam tin rằng, với những chiến dịch hướng đến cộng đồng, công ty sẽ phần nào tri ân những khách hàng đã luôn tin tưởng.# và dùng dịch vụ của CHIPI.VN.

Hãy chung tay cùng với CHIPI.VN để làm giảm bớt con số nữ giới bị bạo hành trong gia đình, hãy cho phụ nữ thấy rằng họ xứng đáng được xót thương và ngưỡng mộ. Hãy Yêu nữ giới Nhiều Hơn!



Mặc dù từng lớp ngày càng phát triển, nhận thức của người dân về vai trò quan yếu của người nữ giới càng ngày càng được nâng cao, nhưng đâu đó vẫn tồn tại nhiều trường hợp bạo hành gia đình mà nạn nhân chính yếu là nữ giới và trẻ thơ. Theo thống kê, cứ 4 đàn bà thì ít ra 1 người đã từng gặp phải nạn bạo hành gia đình và hằng năm, có hơn 3 triệu trẻ mỏ trở thành nạn nhân của bợt này trong chính ngôi nhà của mình.


Nguồn: Chipi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Những lưu ý khi mở xưởng may gia công đồ lót xuất khẩu

Beauty Chipi Xưởng may thời trang đồ lót hàng đầu Việt Nam Thông tin liên hệ: CÔNG TY CỔ PHẦN CHIPI VIỆT NAM Địa chỉ: 662 Hoàng H...