Thứ Ba, 5 tháng 8, 2014

Chipi.vn cửa hàng đồ lót xuất khẩu giá rẻ tại sao không?

Chipi.vn cửa hàng đồ lót xuất khẩu giá rẻ tại sao không?

Trong những năm gần đây, trên mạng internet xuất hiện một thương hiệu đồ lót xuất khẩu khá mới tên chipi.vn. Cái tên Chipi làm người ta dễ dàng liên can tới những đồ "chip" và được gắn bởi cái tên rất kêu Chipi. Qua tìm hiểu chúng tôi mới biết thương hiệu Chipi có trụ sở chính tại 662 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội. Đặc biệt hơn cả là giá bán sản phẩm tại đây vô cùng hợp lý với nhiều mẫu mã đồ lót xuất khẩu đa dạng và phong phú như đồ lót triumph xuất nhật, đồ lót victoria secret, đồ lót Wacoal xuất khẩu, thái lan... Khi chúng tôi đến xem trực tiếp tại cửa hàng được trưng bày rất gọn và đẹp, sản phẩm chất lượng cao được bày bán phổ tiến trên hầu hết các shop đồ lót cả nước. Tuy nhiên giá ở đây thực sự sốc, bạn chỉ cần bỏ ra 150 - 350k là bạn có thể mua được 1 bộ đồ lót ưng đang được chào bán trên thị trường với giá từ 300 - 700k rồi. Tại sao Chipi lại có thể bán với giá rẻ mà sản phẩm lại đạt chất lượng cao như vậy?

Cửa hàng đồ lót xuất khẩu Chipi

Chị Quỳnh Anh chủ thương hiệu Chipi san sớt: "Sở dĩ chúng tôi có thể bán được sản phẩm với giá rẻ hơn thị trường là do chúng tôi là đơn vị bán sỉ và phân phối đồ lót lâu năm rồi. Mỗi mã sản phẩm chúng tôi có thể đặt hàng lên đến hàng nghìn thậm chí hàng vạn sản phẩm trên một mã. bít tất những nguyên liệu đầu vào đê làm nên 1 chiếc áo con, quần chip như: mút áo, dây quai áo, phối ren, công thợ cắt, công may, là, ủi.... đều được chúng tôi định mức khôn xiết hợp lý. Đặc biệt chúng tôi bán theo số lượng lớn nên giá trị gia tăng trên sản phẩm bán ra không cao nên giá bán của chúng tôi gần bằng giá sản xuất. Hơn thế nữa, công may, cắt may, công hoàn thiện, bao bì đóng gói đều là nhân  công của Việt Nam nên chi phí để làm sản phẩm rất "Việt Nam"."

Xưởng may đồ lót xuất khẩu


Chị Quỳnh Anh chia sẻ thêm: "hiện giờ, có rất nhiều bài báo trên thị trường nói hàng rẻ là hàng giả, hàng nhái, hàng Trung Quốc... Tôi không nghĩ thế, chỉ đơn giản là sản phẩm được sinh sản tại Việt Nam do chính con người Việt Nam cấu thành nên sản phẩm, hơn nữa tổn phí vận tải cũng theo giá thành sản phẩm tại Việt Nam nên cố nhiên giá thành giảm. Chúng tôi không ăn lãi cao như một số hệ thống, họ làm ra sản phẩm rồi làm các chương trình chạy hệ thống như: chiết khấu trên đơn hàng, mua 2 tặng 1, tặng tủ kệ.... làm cho sản phẩm đội giá rất cao thành 4  đến 5 lần giá sinh sản. Nói đơn giản một sản phẩm áo lót được định mức hết khoảng 100k nhưng khi đến công ty chạy hệ thống đã thành 500k như vậy chẳng phải ngươi tiêu dùng phải mua sản phẩm ở mức giá cao. Chúng tôi làm sản phẩm trực tiếp và tự phân phối nên sản phẩm không hề bị kênh giá khi chạy hệ thống."

Chúng tôi đến thăm quan cửa hàng đồ lót Chipi thì quả tình thấy những điều Chị nói rất có lý mẫu mã sản phẩm cũng khá bắt mắt, chất liệu để làm áo thì mút rất mềm và đàn hồi đặc biết các mẫu ren rất mềm khi ướm thử lên da sẽ không có cảm giác bị thô rát. Nếu quý khách có nhu cầu hoặc khi nào có dịp nên dành chút thời kì ghé qua 662 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội để cảm nhận. Đến với Chipi.vn quý khách sẽ chọn lựa được những mẫu đồ lót xuất khẩu với giá cạnh tranh nhất chất liệu đẹp, mẫu mã phong phú và kiểu dáng tinh tế nhất


Quý khách có nhu cầu mua sỉ hoặc làm đại lý phân phối đồ lót xuất khẩu cùng với Chipi.vn vui lòng liên quan theo thông báo bên dưới:

Ms. Quỳnh Anh: 0914.269.143

Add: 662 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội

Web: Chipi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Những lưu ý khi mở xưởng may gia công đồ lót xuất khẩu

Beauty Chipi Xưởng may thời trang đồ lót hàng đầu Việt Nam Thông tin liên hệ: CÔNG TY CỔ PHẦN CHIPI VIỆT NAM Địa chỉ: 662 Hoàng H...