Thứ Năm, 21 tháng 8, 2014

Nữ Hoàng rắc rối Ngọc Trinh với đồ lót Victoria secret

‘Nữ hoàng nội y’ san sớt việc hốt nhiên bị ‘ném đá’ vì tiêu đề của một bài báo khiến mình bị hiểu nhầm là tự tín bước lên sàn diễn nổi tiếng của đồ lót Victoria Secret.


Ngọc Trinh trình diễn nội y

 


Việc trở thành "thiên thần" của nhãn hàng đồ lót tên tuổi là mơ ước của bất kỳ người mẫu nội y nào trên thế giới. Ngọc Trinh cũng không phải ngoại lệ và cô ao ước một lần trong đời được sải bước trên sàn diễn hoành tráng của đồ lót Victoria's Secret.

Tuy nhiên với bài phỏng vấn mới đây, Ngọc Trinh san sẻ cô đang hứng chịu những lời bình luận không hay về phát ngôn liên tưởng đến vấn đề này.

san sớt cùng, Ngọc Trinh cho biết nhiều cư dân mạng không đọc kỹ những lời cô nói bên dưới nên đã “ném đá”, nói mình “trèo cao”.

Ngọc Trinh mặc đồ lót victoria secret đẹp như thiên thần



“Thực tế tôi không nói tự tin diễn cho đồ lót Victoria's Secret. Tôi chỉ nói mình tự tin về tỷ lệ hình thể, số đo eo và hông. Tuy nhiên, tôi biết mình không có lợi thế chiều cao - tiêu chuẩn trước tiên của các người nước mẹ tế. Tôi khẳng định sàn diễn Victoria's Secret là ước mơ của tôi và cả ê-kíp”, Ngọc Trinh đãi đằng.

ngoại giả, nhiều bình luận cho rằng bên cạnh chiều cao không tới, dáng Ngọc Trinh cũng không được săn chắc.

Nói về việc này, gà cưng của Vũ Khắc Tiệp cho biết trước mỗi show diễn, các người mẫu Victoria's Secret phải trải qua quá trình rèn luyện hà khắc chứ không phải tự nhiên hình thể đã thế.

Chân dài Trà Vinh cũng không giấu niềm hy vọng bởi cô thanh minh Victoria's Secret cũng từng có hai người mẫu sở hữu chiều cao dưới 1,7 m.

"Tuy nhiên, em cũng không muốn nói nhiều về đề tài này. mong ước mà cũng bình luận, mệt lắm", cô chốt lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Những lưu ý khi mở xưởng may gia công đồ lót xuất khẩu

Beauty Chipi Xưởng may thời trang đồ lót hàng đầu Việt Nam Thông tin liên hệ: CÔNG TY CỔ PHẦN CHIPI VIỆT NAM Địa chỉ: 662 Hoàng H...