Thứ Sáu, 9 tháng 1, 2015

Mặc áo chống nắng thế nào cho hiệu quả

Chiếc áo khoác được thiết kế trẻ trung với dây kéo giữa kèm theo mũ, mang đến cho các bạn vẻ năng động. Bạn có thể kết hợp những chiếc áo khoác này với quần jeans hay áo thun nhiều màu sắc, trông bạn sẽ thật khỏe khoắn và thời trang đấy. Áo có dây kéo có thể kéo kín cổ giúp các bạn gái chống nắng, gió và giữ ấm cơ thể khi đi vào buổi tối, những lúc trời se lạnh. Phần mũ áo rộng có thể giữ nếp tóc khỏi rối khi gặp gió. Thiết kế áo dáng mảnh giúp các bạn nữ miêu tả được nét dịu dàng khi mặc nên không phải lo âu "mất dáng" khi diện chiếc áo khoác ngoài thô thường thấy. Với tình hình không khí bị ô nhiễm như hiện nay, và sự phát triển của khoa học kĩ thuật đã chứng mình rằng việc bịt kín bằng những chiếc áo chống năng chưa chắc đã mang lại hiệu quả 100%. Hãy cùng chipi.vn khám phá và minh bạch sự việc





hình ảnh áo chống nắng
Áo chống nắng Uniqlo Nhật Bản với chất liệu cotton cực kì thoáng mát giúp thấm
hút mồ hôi nhanh hơn cùng với công nghệ UV CUT chống tia tử ngoại( UV) UPF 40 giúp bảo vệ da khỏi ánh nắng gay gắt của những ngày hè nóng nực mà không hề cần bôi kem chống nắng.

Bịt kín bằng áo chống nắng khi ra đường trong ngày hè nắng cháy là phương pháp mà hồ hết các chị em áp dụng


Giải pháp bịt kín bằng áo chống nắng trước khi ra đường được hầu hết các chị em đàn bà chọn lựa vì nó là khâu đơn giản nhất. Chính vì thế mà các nhà thiết kế áo chống nắng luôn tìm mọi cách để thiết kế những chiếc áo chống nắng với độ phủ tối đa và những chiếc áo chống nắng như vậy thường được lòng rất khách hàng. Câu hỏi đặt ra là "Bịt kín hết rùi liệu có thực thụ hiệu quả?".

Ra đường với 2 con mắt được thoáng khí 


Ngày nay, với công nghệ phát triển người ta hoàn toàn có thể phân tích rõ ràng các tia sáng trong ánh nắng dữ nó có bao gồm cả tia cực tím ( tia UV ) rất có hại cho làn da của bạn nó có khả năng xuyên qua được những lớp vải thường nhật. thành ra, chúng tôi khẳng định rằng "Bịt kín bằng những chiếc áo chống nắng bình thường chưa phải là đích thực hiệu quả".





shop áo chống nắng
Chất liệu Kaki tuyển chọn là loại vải chuyên dụng đáp ứng được yêu cầu ngoài việc chống ánh nắng mặt trời xuyên qua lớp vải mà còn ngăn chặn tối đa tia cực tím ( tia UV ) xâm nhập vào cơ thể bạn.

Thời trang áo chống nắng đang phát triển rầm rộ trong những thời kì gần đây


Nắm bắt được thông báo công nghệ khoa học cùng với đề nghị về chất lượng và mẫu mã của khách hàng đối với mặt hàng áo giữ nhiệt hệ thống chipi.vn chúng tôi đã đầu tư riêng một tổ thiết kế chuyên biệt cho các mẫu áo chống nắng. 

Đội ngũ thiết kế thời trang chuyên nghiệp


Ưu tiên chọn lựa những chất liệu vải có khả năng chống tia cực tím thâm nhập vào thân thể là điều tiên quyết, chú trọng đến màu sắc của chất liệu cũng sẽ hạn chế được tối đa các tia gây ảnh hưởng đến làn da ( màu sắc càng tối thì khả năng không cho tia cực tím xuyên qua càng cao "khoa học đã chứng minh").





ao chong nang nu gia re
Chất liệu vải UV Cut do Uniqlo phát triển cho các sản phẩm xuân hè. Triết lý của Uniqlo là thời trang mùa hè phải sành điệu, có guu nhưng cũng đồng thời bảo vệ làn da của bạn. Vì vậy Uniqlo đã tạo ra dòng quần áo UV Cut để loại trừ tới 90% tia tử ngoại. Mới đây, Uniqlo đưa thêm mẫu áo chống nắng có mũ vào bộ sưu tập của mình. Tất cả những thiết kế này để đảm bảo bạn hoàn toàn tự do tận hưởng một mùa hè theo ý mình.

tuyển lựa những chất liệu vải hạp nhất để may áo chống nắng


kiểu dáng cũng rất quan yếu độ phủ càng rộng thì càng được khách hàng ưu chuộng nhưng thiết kế phải sứ sáng ý không thừa cùng không thiếu bởi lẽ những chiếc áo chống nắng thường được mặc khi đi ra ngoài bởi thế chỉ cần một chút thừa thái cũng sẽ gây sự khó chịu hiểm nhất là khi bạn đang dự liên lạc. Do đó tuốt những mẫu áo chống nắng mới chúng tôi đều phải kiểm nghiệm tính có ích trước khi cho sinh sản đồng loạt.

Kiểm nghiệm thực tại tính hữu dụng của từng mẫu sản phẩm áo chống nắng chipi trước khi đi vào sản xuất đồng loạt


Ngoài ra, tại kho hàng bán sỉ áo chống nắng của chipi.vn chúng tôi còn mở rộng các mặt hàng áo chống nắng không chỉ tự sản xuất với tiêu chuẩn hàng xuất khẩu mà chúng tôi còn nhập khẩu trực tiếp từ các nước có công nghệ sản xuất áo chống nắng tiên tiến nhất của Nhật như áo chống nắng Uniqlo cao cấp mang đến những mặt hàng áo chống nắng tốt nhất và đa dạng nhất trên thị trường áo chống nắng hiện nay.


Áo chống nắng Uniqlo cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản với công nghệ chống tia cực tím 100%

Cùng những chiếc áo chống nắng Uniqlo cho nam giới chipi khẳng định thứ hạng của bạn

Chipi.vn luôn là địa chỉ tin của quý khách hàng với từng mặt hàng và từng sản phẩm


Ms. Quỳnh Anh: 0914.269.143

Phone: 046.294.4985

Web: chipi.vn

Add1: 662 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội
Add2: 37 Bích Câu, Đống Đa , Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Những lưu ý khi mở xưởng may gia công đồ lót xuất khẩu

Beauty Chipi Xưởng may thời trang đồ lót hàng đầu Việt Nam Thông tin liên hệ: CÔNG TY CỔ PHẦN CHIPI VIỆT NAM Địa chỉ: 662 Hoàng H...